Uống Pepsi để kiểm soát đường huyết: Trường hợp nữ blogger gặp rắc rối

07/11/2023 11:38 | Tin theo trend
- Nhiều người có một ưa thích đặc biệt đối với đồ uống có ga, tuy nhiên, việc tiêu thụ quá nhiều đồ uống này không chỉ dẫn đến tăng cân mà còn có thể gây nghiện.
Gần đây, một cô gái xinh đẹp 20 tuổi ở Anh đã trở thành một trường hợp nổi bật về việc nghiện nước ngọt có ga. Cô ấy uống tới 4 lít Pepsi mỗi ngày và khi dừng lại, cô gặp những triệu chứng nghiện nghiêm trọng. Điều đáng chú ý là nguyên nhân khiến cô gái này bị cuốn vào chuỗi ngày nghiện nước ngọt có ga xuất phát từ một bác sĩ.
Thông tin mới đây cho biết, Natasha, một blogger ẩm thực xinh đẹp đến từ Southampton, đã chia sẻ về trải nghiệm của mình sau khi bị chẩn đoán với tình trạng hạ đường huyết. Cô được bác sĩ khuyên nên tiêu thụ đồ uống có đường thường xuyên để duy trì đường huyết ổn định. 
Uống Pepsi để kiểm soát đường huyết 1
Tại thời điểm đó, Natasha đã phát hiện ra rằng Pepsi phù hợp với khẩu vị của mình và từ đó, cô đã liên tục tiêu thụ loại nước ngọt này. Tuy nhiên, điều không ngờ đó là cô đã phát triển một tình trạng nghiện đối với Pepsi.
Natasha cũng tiết lộ rằng cô có một khẩu vị kén chọn về thực phẩm, dẫn đến việc cô chuyển dần từ uống nước, trà, sữa lắc và sau cùng là Pepsi. Điều này đã gây ra một loạt vấn đề sức khỏe nghiêm trọng đối với cô.
Khi ngừng tiêu thụ Pepsi, Natasha trải qua những triệu chứng đáng sợ, run rẩy và ra nhiều mồ hôi. Nếu cô không uống Pepsi trong vòng 24 giờ, cô phải đối mặt với cơn đau nửa đầu dữ dội, đến mức không thể di chuyển. 
Uống Pepsi để kiểm soát đường huyết 2
Tuy nhiên, nếu cô tiếp tục sử dụng các loại đồ uống ngọt khác, tình trạng sức khỏe lại trở nên nghiêm trọng hơn. Cô gái này phải trải qua hiện tượng thiếu máu, nhịp tim tăng cao và khi cô cố gắng đi lên cầu thang, cô cảm thấy như sắp ngất xỉu.
Ngoài những tác động đến sức khỏe mà cô gái này uống một chai Pepsi mỗi sáng sau khi thức dậy và tiêu thụ tới 4 lít mỗi ngày, dẫn đến việc phải chi trả một khoản tiền lớn hàng tháng để mua sản phẩm.
Hiện tại, Natasha đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình với hi vọng tìm kiếm cách cai nghiện đối với đồ uống có ga và nước ngọt. Cô thậm chí đã tìm đến công ty PepsiCo để tìm kiếm lời khuyên và hỗ trợ trong việc giải quyết vấn đề của mình.

  Ý kiến bạn đọc

Tổng hợp các bài viết

Cập nhật liên tục, nhanh chóng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây