Chị em đua nhau uống nước ép 'ABC' giảm cân, giảm mỡ thần tốc

20/07/2023 07:53 | Khoẻ - Đẹp tự nhiên
- Gần đây, trên mạng xã hội Hàn Quốc đang lan truyền thông tin về công thức nước ép ABC giúp giảm vòng eo nhanh chóng. Nước ép 'ABC' còn có tác dụng giảm mỡ và giảm cân hiệu quả.
NƯỚC ÉP ‘ABC’ VÀ CÔNG DỤNG
Nước ép 'ABC' là một loại thức uống được làm từ ba loại trái cây và củ quả khác nhau. Theo đó, chữ A trong tên gọi của nước ép là viết tắt của quả táo (Apple), chữ B là viết tắt của củ dền (Beet) và cuối cùng chữ C là viết tắt của cà rốt (Carrot).
Việc kết hợp ba loại trái cây và củ quả này đã tạo ra một sản phẩm độc đáo và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. 
• Táo chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C, giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa các bệnh ung thư. Đây cũng là loại quả được các chuyên gia khuyến cáo  nên ăn hàng ngày.
• Củ dền có chứa nhiều chất chống viêm và các khoáng chất như kali, magiê và sắt, giúp tăng cường sức khỏe tim mạch và hệ tiêu hóa. 
• Cà rốt là nguồn giàu vitamin A và các chất chống oxy hóa, giúp cải thiện các tình trạng bệnh tật khác (táo bón, thiếu máu, huyết áp, xơ vữa động mạch, gout, gàu tóc, loét dạ dày,...)
Chị em đua nhau uống nước ép 1
CÁCH LÀM NƯỚC ÉP 'ABC'
Bạn chỉ cần ép theo tỉ lệ:
• 1 quả táo
• 1/3 củ dền
• 1 củ cà rốt
• 220ml nước
Thành quả là một ly khoảng 330ml nước ép 'ABC' có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Thành phần chứa trong nước ép giúp kích thích quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo thừa trong cơ thể và giảm lượng cholesterol trong máu.
Chị em đua nhau uống nước ép 2
LƯU Ý KHI UỐNG NƯỚC ÉP 'ABC'
Nước ép 'ABC' là một loại nước ép được ưa chuộng bởi vì có chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Tuy nhiên, đối với những bệnh nhân bị huyết áp thấp hoặc tiểu đường thì việc uống quá nhiều nước ép này có thể gây ra những tác động không tốt đến sức khỏe.
Bên cạnh đó, trong thành phần nước ép 'ABC' thường được pha trộn từ các loại trái cây như táo, cà rốt và củ dền. Tuy nhiên, chúng cũng chứa một lượng đường khá cao. Nếu quá lạm dụng, đặc biệt là những người bị tiểu đường, thì lượng đường trong cơ thể sẽ tăng lên và gây ra những hệ quả khó lường.
Ngoài ra, nếu người bệnh huyết áp thấp thay thế bữa sáng bằng một ly nước ép 'ABC', họ sẽ không có đủ năng lượng để duy trì hoạt động của cơ thể trong suốt cả buổi sáng. Điều này có thể dẫn đến các trường hợp ngất xỉu.
Vì vậy, đối với những bệnh nhân bị huyết áp thấp hoặc tiểu đường, việc uống nước ép 'ABC' cần được kiểm soát và hạn chế. Thay vào đó, họ nên tìm kiếm các nguồn dinh dưỡng khác để bổ sung năng lượng và duy trì sức khỏe của mình.
Chị em đua nhau uống nước ép 3
Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa trong quá trình giảm cân, việc kết hợp với chế độ luyện tập thích hợp là rất quan trọng. Nước ép 'ABC' chỉ là thức uống hỗ trợ, không thể thay thế cho việc tập luyện thường xuyên và ăn uống lành mạnh.
Nếu sử dụng nước ép 'ABC' như một biện pháp duy nhất để giảm cân, không chỉ không đạt được hiệu quả mong muốn mà còn có thể gây ra những tác hại không mong muốn cho sức khỏe.

  Ý kiến bạn đọc

Tổng hợp các bài viết

Cập nhật liên tục, nhanh chóng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây