Chỉ cần ăn một món này, đảm bảo 'tiệc yêu’ nồng cháy

03/11/2023 12:42 | Sức khỏe dinh dưỡng
- Nếu bạn đã từng trải qua cảm giác thần kỳ của tình yêu, bạn sẽ biết rằng nó có thể xuất phát từ bất kỳ nguồn cảm hứng nào, thậm chí cả từ một bữa ăn.
Có một món ăn đặc biệt, mà không chỉ đậm chất nghệ thuật mà còn chứa đựng tất cả những yếu tố để thổi bùng lên một ngọn lửa trong trái tim. Hãy cùng tìm hiểu về những món ăn này và tại sao nó có thể tạo nên một 'tiệc yêu' đầy nồng cháy.
Quan hệ thân mật với người yêu thường đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Đầu tiên, nó góp phần hiệu quả vào việc củng cố và thắt chặt mối quan hệ với đối tác, mang lại sự an ủi, thư giãn và giúp giảm căng thẳng.
Hơn nữa, "hoạt động" này còn có lợi cho sức khỏe và tạo điều kiện tốt cho việc rèn luyện cơ bắp và đốt cháy năng lượng thừa. Theo nghiên cứu tại Đại học Montreal, Canada, chỉ 25 phút "tập luyện" bình thường có thể giúp bạn tiêu hao khoảng 70 calo và có thể lên đến 100 calo đối với nam giới.
Chỉ cần ăn một món này 1
Hơn nữa, với chị em, việc duy trì gần gũi thầm kín còn có những lợi ích bất ngờ. Nó không chỉ giúp giảm đau nửa đầu, giảm bớt cơn đau bụng kinh nguyệt, mà theo lý thuyết của BS. David Weeks tại Royal Edinburgh Hospital, nó còn có khả năng làm cho bạn trông trẻ hơn so với tuổi thực.
Thời gian dành cho thực đơn không lành mạnh, cảm giác mệt mỏi và căng thẳng có thể khiến chúng ta mất đi sự kết nối với khoái cảm hoặc thậm chí làm chúng ta trở nên lạnh lùng đối với "chuyện ấy". Tuy nhiên, chỉ cần bổ sung một sản phẩm cụ thể vào thực đơn, chúng ta có thể thấy ngay sự thay đổi, khi nó đánh thức sức mạnh thầm kín và gia tăng ham muốn đến mức cao điểm.
Ăn gì để khơi dậy ham muốn?
Theo các kết quả mới nhất từ nghiên cứu tại Harvard T.H. Chan School of Public Health, cá và hải sản đã được chứng minh là một thành phần quan trọng trong thực đơn có khả năng tạo ra những kỳ diệu không ngờ. Chúng giúp tạo thêm sự hứng thú trong cuộc sống tình dục và đặc biệt, nó đã ghi nhận một tăng đáng kể về khả năng thụ thai ở phụ nữ đang trong giai đoạn sinh sản.
Chỉ cần ăn một món này 2
Theo TS. Andrey Gaskins, tác giả của nghiên cứu này cho biết "Nghiên cứu của chúng tôi đã chỉ ra rằng những cặp đôi tiêu thụ hơn 2 suất cá và hải sản mỗi tuần thường có nhiều hứng thú hơn với chuyện ấy, và những phụ nữ thường xuyên ăn các loại thực phẩm này cũng có khả năng thụ thai cao hơn so với nhóm đối chứng."
Thời gian có thai nhanh hơn 30%
Để đạt được kết quả này, các nhà nghiên cứu tại Hoa Kỳ đã tiến hành một nghiên cứu với sự tham gia của 500 cặp vợ chồng đã trải qua giai đoạn nỗ lực để có con. Cụ thể, họ đã tiến hành cuộc khảo sát bằng cách so sánh các cặp mà thực đơn của họ bao gồm cá hồi, tôm, cá chích, hoặc hàu ít nhất 2 lần mỗi tuần, và những cặp này thường thực hành gần gũi thầm kín nhiều hơn so với những người áp dụng thực đơn khác.
Chỉ cần ăn một món này 3
Hơn nữa, những cặp vợ chồng thường xuyên ăn cá và hải sản cũng thể hiện một tốc độ thụ thai nhanh hơn đáng kể, lên đến 30% so với những người thuộc nhóm đối chứng.
Lý giải cho hiện tượng kỳ diệu này, các nhà nghiên cứu cho rằng cá cũng như hải sản cung cấp một loạt dưỡng chất quý báu như acid béo Omega-3 và Omega-6, kẽm, vitamin A, các khoáng chất vi lượng như canxi, magiê, kali và phosphor. Tất cả những thành phần này có khả năng gia tăng ham muốn thầm kín.
Thứ hai, thực đơn giàu cá và hải sản thường hấp dẫn về mặt hương vị, dễ tiêu hoá, và ít năng lượng. Điều này càng khẳng định rằng sau bữa ăn thúc đẩy ham muốn, việc thực hành chuyện ấy trở nên tự nhiên hơn sau khi ăn một bữa nhẹ, dễ tiêu.
Giờ thì các cặp vợ chồng đã biết bổ sung thêm gì cho bữa ăn để “tiệc yêu” nồng cháy rồi đúng không?

  Ý kiến bạn đọc

Tổng hợp các bài viết

Cập nhật liên tục, nhanh chóng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây