Loại quả quen thuộc là 'thần dược phòng the'

27/09/2023 14:40 | Cây thuốc quý quanh ta
- Các loại quả được gọi là "thần dược phòng the" dưới đây được chứng minh là có tác dụng tốt đối với sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ. Những loại quả này không chỉ có giá thành rẻ mà còn dễ tìm thấy ở Việt Nam.
Táo
Nghiên cứu gần đây cho thấy việc ăn một quả táo mỗi ngày có thể giúp cải thiện sức khỏe tình dục của phụ nữ. Theo nghiên cứu này, việc tiêu thụ táo thường xuyên có mối quan hệ tiềm năng với sự tăng cường ham muốn và khoái cảm ở phụ nữ.
Các chất chống oxy hóa trong táo, như polyphenol và flavonoid, được cho là có tác dụng bảo vệ các tế bào khỏi sự tổn thương và lão hóa. Ngoài ra, táo cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng cho sức khỏe, bao gồm vitamin C, kali và chất xơ.
hinh anh dep cua qua tao 095349861
Điều này cho thấy rằng việc ăn táo thường xuyên không chỉ giúp cải thiện sức khỏe chung mà còn có thể giúp phụ nữ tăng cường sức khỏe tình dục. Tuy nhiên, các nghiên cứu tiếp theo vẫn cần được thực hiện để xác định rõ hơn về mối quan hệ giữa tiêu thụ táo và sức khỏe tình dục của phụ nữ.
Chuối
Với vị ngọt, thơm và đặc biệt là chứa enzyme "tình dục" bromelain, chuối không chỉ là món ăn ngon mà còn có tác dụng cải thiện chuyện gối chăn.
Bromelain là một loại enzyme tự nhiên được biết đến với khả năng kích thích sự sản xuất hormone testosteron, giúp tăng cường khả năng sinh lý và cải thiện chất lượng tình dục. Điều này làm cho chuối trở thành một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ.
55e5eb8c giá trị dinh dưỡng của quả chuối
Ngoài ra, ăn chuối còn giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Chuối chứa rất nhiều vitamin B6, vitamin C và kali, đặc biệt là lượng kali trong chuối cao hơn tất cả các loại quả khác. Kali là một khoáng chất quan trọng giúp duy trì hoạt động của cơ thể, đặc biệt là trong quá trình "yêu". Khi cơ thể thiếu kali, người ta sẽ cảm thấy mệt mỏi và không có hứng thú trong hoạt động tình dục.
Ngoài ra, chuối còn chứa nhiều chất xơ và carbohydrate phức hợp, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Điều này làm cho chuối trở thành một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và giúp duy trì sức khỏe sinh sản.
Tuy nhiên, việc ăn chuối không nên quá đà. Nếu ăn quá nhiều chuối, cơ thể sẽ hấp thụ quá nhiều kali, gây ra tình trạng chán ăn, buồn nôn và đôi khi có thể gây ra nhịp tim không đều.
Dưa hấu
Dưa hấu không chỉ là một loại quả giải khát vào mùa hè mà còn được coi là một loại "viagra thiên nhiên" giúp cải thiện sức khỏe nam giới. Nó chứa nhiều citrulline - một loại axit amin có tác dụng giãn mạch máu, làm tăng ham muốn và giúp phòng chống các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt.
3 dua hau shutterstock 1683352296076792149348
Citrulline trong dưa hấu được chuyển hóa thành arginine - một loại axit amin khác có tác dụng giãn mạch máu và tăng lưu lượng máu đến các bộ phận cơ thể. Điều này giúp cải thiện chức năng tuyến tiền liệt và giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt hoặc ung thư tuyến tiền liệt.
Ngoài ra, citrulline còn giúp tăng cường khả năng sản xuất nitric oxide trong cơ thể, một chất có tác dụng giãn mạch và làm tăng lưu thông máu đến các bộ phận cơ thể. Điều này giúp cải thiện khả năng đàn ông trong chuyện phòng the và giúp họ sung mãn hơn.
Tuy nhiên, như với bất kỳ loại thực phẩm nào, việc ăn dưa hấu cũng cần được kiểm soát để tránh gây tổn thương cho sức khỏe.
Mít
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn mít thường xuyên có thể cải thiện khả năng vận động và chất lượng tinh trùng của nam giới, đồng thời giúp điều trị các vấn đề liên quan đến ham muốn tình dục, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.
mit ky voi trai cay gi
Mít giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất. Trong đó, chất xơ giúp cải thiện chức năng tiêu hóa và duy trì cân bằng đường huyết, vitamin và khoáng chất cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, mít cũng chứa nhiều chất chống oxi hóa, như vitamin C và beta-caroten, giúp bảo vệ tinh trùng khỏi tổn thương do các gốc tự do.
Một nghiên tạp chí "Nutrition" đã chỉ ra rằng việc ăn mít thường xuyên có thể cải thiện khả năng vận động của tinh trùng. Trong nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu đã cho các tình nguyện viên nam ăn mít trong một khoảng thời gian nhất định và sau đó kiểm tra chất lượng tinh trùng của họ. Kết quả cho thấy rằng những người ăn mít có tỷ lệ tinh trùng di chuyển nhanh và số lượng tinh trùng sống cao hơn so với nhóm không ăn mít.
Để tận dụng được những lợi ích của mít cho sức khỏe nam giới, bạn có thể thêm mít vào chế độ ăn hàng ngày của mình. Mít có thể được sử dụng để làm sinh tố, salad hoặc ăn trực tiếp. Tuy nhiên, nshớ rằng mít cũng có nhiều calo, do đó hãy ăn mít với mức độ vừa phải để không gây tăng cân.
Sung
Sung là một loại quả có tác dụng tuyệt vời trong việc tăng ham muốn tình dục. Điều này là do sung chứa hàm lượng kẽm, mangan và magiê, các chất dinh dưỡng quan trọng giúp tăng cường sức khỏe sinh sản tổng thể ở cả nam và nữ.
2 4 2
Ngoài sung, còn có những loại quả khác cũng rất có lợi cho ham muốn "chuyện ấy" của các cặp vợ chồng. Trong đó, có thể kể đến như dâu tây, nho đen, chuối, xoài và bơ. Những loại quả này đều chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe sinh sản và tăng cường khả năng thụ thai.
Để có được sức khỏe sinh sản tốt, việc bổ sung những loại quả này vào thực đơn hàng ngày là rất cần thiết. Ngoài ra, việc duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện thể thao đều đặn cũng là những yếu tố quan trọng giúp tăng cường sức khỏe sinh sản và tăng ham muốn tình dục.
Hãy chú ý đến việc bổ sung những loại quả này vào chế độ ăn uống hàng ngày để giúp tăng cường sức khỏe sinh sản và tăng ham muốn tình dục của bạn.

  Ý kiến bạn đọc

Tổng hợp các bài viết

Cập nhật liên tục, nhanh chóng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây