Sự thật về thanh hít giảm cân

11/08/2023 09:33 | Cảnh báo
- Giảm cân là nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Trên thị trường xuất hiện nhiều phương pháp giảm cân khác nhau, trong đó có thanh hít giảm cân. Việc sử dụng sản phẩm này có thực sự hiệu quả và an toàn hay không là một câu hỏi đáng được quan tâm.
Chị Nguyễn Thanh Thủy (Quận 12, TP.HCM) đã từng sử dụng sản phẩm này và cho biết, ban đầu chị đã tin tưởng vào quảng cáo của người bán và sử dụng trong một tuần. Tuy nhiên, sau khi sử dụng, chị đã gặp phải những biểu hiện lạ như chóng mặt, buồn nôn và ăn uống không được như trước. Điều này khiến cho chị lo lắng và quyết định ngưng sử dụng sản phẩm.
Với những thông tin này, chúng ta cần phải cẩn trọng khi sử dụng các sản phẩm giảm cân không rõ nguồn gốc và không được kiểm định chất lượng. Thay vì sử dụng các sản phẩm này, chúng ta nên tập luyện thể thao đều đặn và ăn uống hợp lý để giảm cân một cách an toàn và hiệu quả.
Sự thật về thanh hít giảm cân 1
Trong lĩnh vực giảm cân, có rất nhiều sản phẩm chức năng được quảng cáo là giúp giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Thạc sĩ, Bác sĩ Dương Quốc Phong - Chuyên khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện Thống Nhất, TP.HCM, không phải tất cả các sản phẩm đều có tác dụng thực sự trong việc giảm cân. 
Có những sản phẩm chỉ đóng vai trò hỗ trợ, đóng góp một phần trong quá trình giảm cân, trong khi có những sản phẩm lại được khuếch đại vai trò lên và quảng cáo rầm rộ với những lời chào mời hấp dẫn. Đây chỉ là cách để đánh đúng vào tâm lý của người tiêu dùng, khiến họ tin tưởng vào những sản phẩm này mà không cần phải trải qua quá trình nhịn ăn hay tập luyện gì. 
Đối với những sản phẩm giảm cân dựa vào mùi hương hoặc những chất thông qua đường “hít”, chúng có tác dụng đánh lừa cảm giác no, khiến chúng ta không còn cảm giác thèm ăn và từ đó giảm nhu cầu nhận thực phẩm vào. 
Sự thật về thanh hít giảm cân 2
Tuy nhiên, công dụng của các sản phẩm này chỉ là cắt cơn thèm ăn tại thời điểm đó, hoàn toàn không thể thay thế quá trình nhịn ăn và tập luyện.
Trước khi quyết định sử dụng bất kỳ sản phẩm giảm cân nào, điều quan trọng nhất là tìm hiểu kỹ về thành phần, cơ chế tác dụng, nhà sản xuất và phân phối của sản phẩm đó. Điều này giúp chúng ta đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe và đạt được kết quả giảm cân hiệu quả.
Sự thật về thanh hít giảm cân 3
Để có được một vóc dáng đẹp và khỏe mạnh, không chỉ cần dựa vào các sản phẩm giảm cân mà còn cần có một chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh. 
Cần tránh các thực phẩm giàu năng lượng như đồ chiên, các loại thức ăn nhanh và nên ăn các loại thực phẩm an toàn cho sức khỏe như rau xanh và trái cây.
Ngoài ra, tập luyện thể dục thể thao là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả và lành mạnh nhất. Nên tập luyện ít nhất 30 phút mỗi ngày để đốt cháy calo và tăng cường sức khỏe.
Những phương pháp này không chỉ giúp chúng ta giảm cân mà còn giúp chúng ta duy trì một cơ thể khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng. Vì vậy, hãy thực hiện chúng một cách khoa học và kiên trì để đạt được kết quả tốt nhất.

  Ý kiến bạn đọc

Tổng hợp các bài viết

Cập nhật liên tục, nhanh chóng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây