Mẹo dưỡng ẩm cho da căng mọng trong mùa lạnh

18/10/2023 16:31 | Khoẻ - Đẹp tự nhiên
- Mùa lạnh đến rồi, và bạn có thể đã cảm nhận sự khô hanh và căng da đang xuất hiện. Đừng lo lắng quá nhiều, bởi vì mình sẽ giới thiệu một số mẹo dưỡng da đơn giản mà bạn có thể thử trong mùa đông để giữ cho làn da mềm mịn và tỏa sáng.
1. Sữa rửa mặt dưỡng ẩm
Tìm kiếm sữa rửa mặt chứa thành phần dưỡng ẩm như glycerin hoặc hyaluronic acid. Một số sản phẩm phù hợp có thể là Cerave Hydrating Cleanser hoặc Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing Gel.
Mẹo dưỡng ẩm cho da căng mọng trong mùa lạnh 1
2. Lotion mask
Có nhiều loại lotion mask khác nhau trên thị trường. Một ví dụ là Laneige Water Sleeping Mask, một lotion mask phổ biến giúp tăng cường độ ẩm và làm dịu da.
Mẹo dưỡng ẩm cho da căng mọng trong mùa lạnh 2
3. Xịt khoáng
Có nhiều sản phẩm xịt khoáng từ các thương hiệu khác nhau. Thayers Witch Hazel Facial Toner là một lựa chọn tốt với thành phần tự nhiên giúp làm mát da và tạo độ ẩm.
Mẹo dưỡng ẩm cho da căng mọng trong mùa lạnh 3
4. Serum dưỡng ẩm
Bạn có thể thử serum như The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 hoặc Paula's Choice Resist Hyaluronic Acid Booster. Các serum này giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da.
Mẹo dưỡng ẩm cho da căng mọng trong mùa lạnh 4
5. Dầu dưỡng
Sản phẩm dầu dưỡng tùy thuộc vào loại da của bạn. Một số lựa chọn thường thấy là squalane oil, jojoba oil, hoặc rosehip oil.
Mẹo dưỡng ẩm cho da căng mọng trong mùa lạnh 5
Ngoài ra, hãy nhớ thực hiện chăm sóc da từ bên trong bằng cách uống đủ nước hàng ngày và duy trì một chế độ ăn đủ chất dinh dưỡng. Điều này sẽ giúp da bạn luôn được cung cấp độ ẩm từ bên trong và tránh tình trạng da khô căng trong mùa lạnh.

  Ý kiến bạn đọc

Tổng hợp các bài viết

Cập nhật liên tục, nhanh chóng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây