Học ngay 'chìa khóa' giảm cân siêu đơn giản của người Nhật

19/11/2023 13:53 | Khoẻ - Đẹp tự nhiên
- Người Nhật đã chứng minh rằng việc giảm cân có thể đơn giản và hiệu quả thông qua cách tiếp cận đặc biệt: uống nước lọc.
Trong khi chúng ta đã biết về vai trò quan trọng của nước trong cuộc sống hàng ngày, người Nhật khẳng định rằng việc bắt đầu mỗi ngày với một ly nước ấm, pha trộn cùng chanh và mật ong, không chỉ là thói quen dinh dưỡng mà còn là cách hiệu quả để kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
Người Nhật đã tạo ra một phương pháp giảm cân độc đáo bằng cách sử dụng nước lọc, và dưới đây là năm bước mà các chuyên gia Nhật Bản đã tổng kết:
Bước 1: Mỗi sáng khi thức dậy, hãy bắt đầu bằng việc uống từ 4 đến 6 ly nước, mỗi lần khoảng 160-200ml khi dạ dày còn trống. Nước ấm hoặc nước phòng là lựa chọn tốt, và có thể thêm một ít nước chanh tươi để gia vị.
Bước 2: Ngay sau khi uống nước, hãy đánh răng và tránh ăn uống trong ít nhất 45 phút. Sau thời gian này, bạn có thể tiếp tục với các thói quen hàng ngày khác.
Bước 3: Sau mỗi bữa ăn trong ngày, hãy tránh ăn uống trong ít nhất hai giờ.
Bước 4: Để cơ thể dần thích nghi với cách uống nước giảm cân theo phong cách Nhật Bản, bắt đầu với một ly mỗi ngày và tăng dần lên số lượng phù hợp.
Bước 5: Nếu bạn không thể uống hết 4 ly nước một lần, hãy đợi vài phút giữa mỗi lần uống để dạ dày có thời gian nghỉ ngơi.
Học ngay chìa khóa giảm cân siêu đơn giản của người Nhật 1
Trong quá trình thực hiện phương pháp giảm cân này, hãy chú ý đến việc giữ cho dạ dày được thư giãn và bắt đầu từ mức uống thấp, sau đó tăng dần theo thời gian.
Hãy duy trì thói quen này mỗi ngày để đạt được hiệu quả giảm cân tốt hơn và đều đặn. Ngoài ra, nếu có thời gian, hãy dành một giờ mỗi ngày để đi bộ, giúp kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể.
Đặc biệt, trước khi đi ngủ, hãy súc miệng với 4-5 ngụm nước ấm pha với muối để tối ưu hóa quá trình tiêu hóa. Hạn chế ăn uống khi đang đứng để không làm trở ngại cho quá trình tiêu hóa, và nhớ nhai thức ăn thật kỹ trước khi nuốt để cải thiện quá trình tiêu hóa.

  Ý kiến bạn đọc

Tổng hợp các bài viết

Cập nhật liên tục, nhanh chóng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây