Top Bệnh viện, phòng khám Sản khoa uy tín tại Hà Nội

23/10/2023 15:53 | Phòng khám chuyên khoa
- Các bệnh viện, phòng khám sản phụ khoa tốt, uy tín tại Hà Nội giúp các chị em có đủ thông tin để lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa phù hợp cho bản thân.
1. Bệnh viện Phụ sản trung ương
Địa chỉ: Số 43 phố Tràng Thi, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6: 6h – 16h30. Thứ 7 – Chủ nhật: 7h30 – 16h30 (khám theo yêu cầu)
Bệnh viện phụ sản trung ương (Hay được gọi là viện Sản C) là bệnh viện tuyến trung ương đầu ngành về sản phụ khoa của cả nước. Bệnh viện quy tụ y bác sĩ đầu ngành, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong ngành sản phụ và chăm sóc sức khỏe sinh sản nên chất lượng khám bệnh được nhiều người tin tưởng, bệnh viện có hệ thống trang thiết bị phục vụ khám chữa bệnh hiện đại, chuyên sâu.
Người bệnh có thể đăng ký khám tại Khoa khám bệnh số 43 Tràng Thi hoặc Khoa khám bệnh theo yêu cầu tại số 56 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Top Bệnh viện 1
2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Địa chỉ: 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Thời gian làm việc: 07:30 – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6
Bệnh viện phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa và Kế hoạch hóa gia đình. Bệnh viện có hơn 40 năm hình thành và phát triển, tập trung các bác sĩ chuyên khoa giỏi nhất, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế. Bệnh viện có khoa khám thường (Tầng 1 nhà C, làm việc từ thứ 2 đến thứ 6) và Khu khám sản phụ tự nguyện làm việc tất cả các ngày trong tuần.
Top Bệnh viện 2
3. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn
Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: 07h30 – 16h30 từ thứ 2 đến chủ nhật
Bảo Sơn là bệnh viện tư nhân xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn chuẩn Hàn Quốc với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, có lợi thế ở vị trí trung tâm dễ dàng kết nối với các bệnh viện tuyến trung ương, ngoài ra người bệnh được quyền lợi bảo hiểm y tế đúng tuyến và bảo hiểm bảo lãnh khi khám chữa tại bệnh viện. 
4. Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30, Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội là một trong 38 bệnh viện tuyến trung ương của cả nước, quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa, bệnh viện đã trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người dân trên địa bàn thủ đô và các tỉnh lân cận. Bệnh viện có 3 khoa khám bệnh (Khoa khám bệnh, Trung tâm số 1 Tôn Thất Tùng, Khoa khám bệnh theo yêu cầu) thực hiện khám chuyên khoa Phụ sản mức giá từ 120.000 - 450.000đ tùy từng khoa khám.
Top Bệnh viện 4
5. Bệnh viện Đa khoa Hà Nội
Địa chỉ: 29 Hàn Thuyên, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việc: 07h30 - 16h30 từ thứ 2 đến thứ 7
Các bác sĩ có lịch làm việc tại bệnh viện Đa khoa Hà Nội từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, tuy nhiên bác sĩ có thể có lịch đột xuất như lịch mổ, hội chẩn, công tác...để đặt lịch hẹn khám với bác sĩ theo yêu cầu và được tiếp đón ưu tiên, giảm thời gian chờ đợi, người bệnh nên đăng ký dịch vụ hoặc bác sĩ trước ít nhất 1 ngày.
6. Tổ hợp Y tế MEDIPLUS
Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2 , Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
Thời gian làm việc: 7h30 - 19h00 Từ thứ 2 đến chủ nhật
Là phòng khám đa khoa chất lượng cao tại Hà Nội, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao bởi chất lượng khám chữa bệnh hiệu quả, dịch vụ tốt nhờ có một mạng lưới chuyên gia là các bác sĩ đầu ngành đến từ nhiều bệnh viện lớn.
Top Bệnh viện 3
7. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân
Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ 07:30 - 17:00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với chi phí hợp lý, Với hệ thống 30 phòng khám chức năng, 12 chuyên khoa và tổng diện tích lên tới 2000m2, Không gian phòng khám và cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát và đội ngũ bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn là những thế mạnh của phòng khám.
Top Bệnh viện 5
8.  Phòng khám sản phụ khoa Chuyên nghiệp
Địa chỉ: 43 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: 7h30 - 20h từ Thứ 2 - Chủ nhật
Thực hiện khám tất cả các ngày trong tuần, giúp người bệnh có thể sắp xếp thời gian phù hợp để thăm khám, phòng khám thực hiện đầy đủ các dịch vụ sản phụ khoa bao gồm: khám sản, khám phụ khoa, khám vô sinh, đặt thuốc âm đạo, siêu âm 2D, 5D, Siêu âm ổ bụng, đầy đủ các công thức xét nghiệm cần thiết, xét nghiệm sàng lọc thai sản...
9. Phòng khám 125 Thái Thịnh
Địa chỉ: Số 125 đường Thái Thịnh, phường Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: 7h30 - 20h00 Hàng ngày
Phòng khám cung cấp dịch vụ phụ sản như: Thăm khám, tư vấn, điều trị hiệu quả các bệnh phụ khoa như: Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tư cung, viêm cổ tử cung, nấm sinh dục, các bệnh lây nhiễm qua đường dục; Thăm khám, theo dõi và quản lý thai kì; Cung cấp gói khám phụ khoa từ cơ bản đến nâng cao...
10. Phòng khám đa khoa Bệnh viện Đại Học Y
Địa chỉ: Số 10 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30, Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Phòng khám đa khoa Bệnh viện Đại Học Y cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành, đầy đủ các chuyên khoa như: Nhi, tim mạch, sản phụ khoa, Nội chung, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, ung bướu, nam học, tiêu hóa. 

  Ý kiến bạn đọc

Tổng hợp các bài viết

Cập nhật liên tục, nhanh chóng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây