Đàn bà thông minh cao tay “trị” chồng ngoại tình

24/07/2023 13:33 | Câu chuyện Eva
- Ghen là một trong những vấn đề phổ biến trong cuộc sống hôn nhân. Nó có thể xảy ra với bất kỳ ai, bất kỳ lúc nào. Một trong những nguyên nhân khiến người ta ghen tuông là khi nửa kia ngoại tình.
Ngoại tình trong xã hội có thể bắt gặp nhan nhản ngoài kia. Hàng ngày trên mặt báo, trên facebook, hàng chục clip đánh ghen nổ ra. Đa số đều đồng tình với người phụ nữ bị phụ bạc, thương thay cho thân phận nữ nhi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách ghen thông minh để trị “bệnh” ngoại tình.
Để mình đỡ “nặng gánh” mà cũng phải quá khổ sở rơi vào tình cảnh oái oăm này, có thể thực hiện những cách sau:
Q 14
1. Tìm hiểu nguyên nhân chồng ngoại tình
Trước khi áp dụng bất kỳ cách đánh ghen nào, bạn cần phải tìm hiểu nguyên nhân bệnh ngoại tình của nửa kia. Có thể người đó cảm thấy bị bỏ rơi, thiếu tình yêu và sự quan tâm từ phía bạn. Hoặc có thể do áp lực công việc, stress trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn biết được nguyên nhân, bạn sẽ có cách giải quyết vấn đề hiệu quả hơn. 
2. Tìm hiểu “đối thủ” của mình
Để đánh ghen thông minh, hiệu quả và làm chủ thế trận, bạn cần phải tìm hiểu loại trà xanh, kẻ Tuesday, “đối thủ” của mình. Hãy xem xét các điểm yếu của họ và tìm cách khắc phục. Hãy tìm hiểu họ là ai, họ thích gì và họ không thích gì? 
Điều này sẽ giúp bạn xây dựng một chiến lược để giành lại trái tim của chồng nếu bạn vẫn còn tình cảm và muốn níu kéo cuộc hôn nhân. Còn không thì cũng có cách “hạ gục” đối thủ một cách bài bản và chủ động.
Q 13

3. Đưa ra lời khuyên và hỗ trợ
Còn trong trường hợp, bạn là người thân/người quen của người trong cuộc, nếu bạn biết rõ nguyên nhân vì sao người bạn của mình bị chồng phụ bạc và ngoại tình, hãy đưa ra lời khuyên và hỗ trợ cho người bạn ấy. Hãy cho họ biết rằng bạn luôn ở bên cạnh họ và sẵn sàng giúp đỡ họ vượt qua khó khăn.
4. Tạo ra một môi trường yêu thương và chăm sóc
Một trong những cách ghen thông minh để trị chồng ngoại tình là tạo ra một môi trường yêu thương và chăm sóc. Hãy dành thời gian để chia sẻ, quan tâm đến họ. Điều này sẽ giúp họ cảm thấy được yêu thương, tận tâm từ phía bạn, từ đó giúp họ không còn cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi. 
Còn nếu trường hợp kẻ kia không xứng đáng, xin mời xem lại điều số 2. Nhưng hãy nhớ, đánh ghen không sai nhưng cần “văn minh” và “thông minh” nhé. 
Q 34
5. Tìm hiểu về bản thân
Chị em thường có câu “đừng đánh ghen, hãy đánh phấn”, vì thế, bạn cần phải tự tin vào chính mình. Hãy tìm hiểu về bản thân và xác định những điểm mạnh của mình. Mình tự tin là đã hơn Tuesday kia một bậc rồi.
6. Không quá ghen tuông
Khi bị phụ tình, hãy lạnh lùng và cao ngạo như 1 nữ hoàng. Hãy giữ cho sự ghen tuông của bạn trong giới hạn và đừng để nó trở thành vấn đề lớn. Hãy luôn giữ cho mình trong tình trạng bình tĩnh để có thể giải quyết vấn đề một cách hiệu quả, sử dụng ngôn ngữ lịch sự, dễ nghe để “chửi” một cách có nghề nhé các chị em.

  Ý kiến bạn đọc

Tổng hợp các bài viết

Cập nhật liên tục, nhanh chóng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây