Cảnh báo nguy cơ gãy dương vật khi quan hệ tình dục ở tư thế cưỡi ngựa

05/05/2023 09:23 | Giới tính
- Gãy dương vật không còn là chuyện hiếm khi nhiều anh chàng phải lâm phải tình cảnh bi đát này vì trót thử những tư thế lạ. Mới đây, một người đàn ông tại Malaysia đã phải nhập viện vì cho bạn gái mình cưỡi ngựa.
Trong khi quan hệ tình dục, các cặp đôi thường muốn đổi nhiều kiểu tư thế ân ái để có thể đem lại cảm giác cực khoái nhất có thể. Tuy nhiên, việc thử nghiệm các tư thế khác lạ vừa là niềm vui, nhưng cũng vừa đem lại rủi ro về các vấn đề liên quan đến cương cứng
gay duong vat 1
Gãy dương vật đến thời điểm hiện tại thì không còn là chuyện hiếm gặp
Cho đến hiện nay, rất nhiều cánh mày râu đã phải nhập viện vì bị gãy dương vật, nguyên nhân chủ yếu là do thử các cảm giác lạ, tư thế mới khi ân ái. Mới đây tại Indonesia, một người đàn ông 37 tuổi đã phải nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật khẩn cấp với dương vật bầm tím, sưng tấy và chảy nhiều máu. Anh chàng nói với các bác sĩ rằng anh ta nghe thấy tiếng rắc khi quan hệ tình dục ở tư thế bạn gái anh cưỡi ngựa ngược khiến anh ta không thể đi tiểu và đau buốt.
Các bác sĩ phát hiện ra rằng anh ta đã bị gãy dương vật và tổn thương cả niệu đạo, ống dẫn nước tiểu.
Gãy dương vật là gì?
Gãy dương vật là tình trạng dương vật đang cương cứng và bị uốn cong sau khi bị vật gì đó tác động mạnh. Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Advances in Urology, bất kỳ tư thế nào mà phụ nữ trèo lên trên khi quan hệ tình dục  đều có thể dẫn đến nguy cơ gãy dương vật.
Nguyên nhân gây gãy dương vật là gì?
Các bác sĩ nói rằng gãy dương vật có thể xảy ra do một lực tác động mạnh vào dương vật đang cương cứng. Nó có thể xảy ra trong quá trình thủ dâm hoặc quan hệ tình dục qua đường âm đạo. Nếu có bất kỳ cơn đau nào khi quan hệ tình dục, bạn nên ưu tiên kiểm tra với bác sĩ. Trong hầu hết các trường hợp, bệnh nhân thường khá bối rối không biết xử trí như thế nào và quên đi chuyện báo bác sĩ. Tuy nhiên, khi gặp phải bất cứ trường hợp nào liên quan đến quan hệ tình dục, ví dụ như gãy dương vật, thì cần phải báo ngay với các bác sĩ để kịp thời chữa trị.
Gãy dương vật nguy hiểm như thế nào?
Gãy dương vật khi quan hệ thường để lại cảm giác vô cùng xấu hổ với bạn tình. Nhiều khi các anh bối rối quá và quên mất không báo với các bác sĩ để chữa trị kịp thời mà cứ để như vậy cho đến khi sưng tấy và đau đớn. Nếu không được chữa trị kịp thời, gãy dương vật sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ về sức khỏe sinh sản ở nam giới.
Khi bị gãy dương vật, thường kèm theo tiếng nổ hoặc tiếng rắc, sau đó là cơn đau dữ dội và mất khả năng cương cứng ngay lập tức. Dương vật cũng có thể bị sưng và đổi màu.
Nếu không được điều trị, gãy dương vật có thể dẫn đến các biến chứng lâu dài, bao gồm rối loạn cương dương, cong dương vật và cương cứng đau đớn. Các anh trai cũng sẽ mất dần tự tin trong chuyện giường chiếu, ngại giao tiếp và sợ tiếp xúc với bạn tình. Còn nặng hơn nữa, đàn ông sẽ mất đi khả năng cương cứng của mình vì biến chứng từ việc gãy dương vật.
gay duong vat 2
Gãy dương vật khiến nam giới tự ti
Phẫu thuật là phương pháp điều trị phổ biến nhất cho gãy dương vật và nên được thực hiện càng sớm càng tốt sau khi chấn thương xảy ra. Để giảm nguy cơ việc gãy dương vật khi quan hệ tình dục, điều quan trọng là phải thực hiện các hoạt động tình dục an toàn, tránh quan hệ tình dục thô bạo và chú ý đến vị trí của dương vật trong khi hoạt động tình dục. 
Hãy chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình thật tốt và đừng để những trường hợp gãy dương vật đáng tiếc xảy đến với mình nhé.

  Ý kiến bạn đọc

Tổng hợp các bài viết

Cập nhật liên tục, nhanh chóng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây