Khuyến nghị không uống loại nước này khi bay trong kỳ nghỉ lễ

25/04/2024 17:37 | Cảnh báo
- Mối quan tâm về vấn đề vệ sinh trên máy bay ngày càng được đẩy mạnh khi mà một tiếp viên hàng không người Mỹ đã chia sẻ thông tin đáng báo động về việc sử dụng nước không đóng chai trên các chuyến bay.
Kate Kamalani, một tiếp viên hàng không nổi tiếng trên mạng xã hội, đã cảnh báo hành khách nên cẩn trọng khi tiêu thụ các loại đồ uống không đóng chai, bao gồm cả trà và cà phê nóng được cung cấp trên máy bay.
Theo Kate Kamalani, vấn đề chính đằng sau lời khuyên này là tình trạng vệ sinh không đảm bảo cho các dụng cụ đựng nước và bồn rửa trên máy bay. Cô tiết lộ rằng những dụng cụ này hiếm khi được lau chùi, làm sạch, khiến ngay cả các tiếp viên hàng không cũng hiếm khi uống trà và cà phê trên máy bay. Điều này đã gây ra sự bất ngờ và lo ngại lớn từ phía hành khách và người dùng mạng.
Trong video của mình, Kate Kamalani cũng đưa ra lời khuyên cụ thể cho các bậc phụ huynh khi bay cùng trẻ nhỏ. Cô gợi ý rằng nếu cần pha sữa cho con, họ nên yêu cầu tiếp viên cung cấp nước đóng chai và nước nóng. Bước đầu, họ nên sử dụng nước nóng để hâm ấm nước đóng chai trước khi tiến hành pha sữa, tuyệt đối không đổ nước nóng vào chai. Đây là những biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn vệ sinh cho trẻ nhỏ khi đi máy bay.
Khuyến nghị không uống loại nước này khi bay trong kỳ nghỉ lễ 1
Sau khi video của Kate Kamalani được chia sẻ, nhanh chóng thu hút hơn 1,9 triệu lượt xem chỉ sau 6 ngày. Đa số người xem đã thể hiện sự bất ngờ và quan ngại trước thông tin mà tiếp viên hàng không này chia sẻ. Nhiều người đã đặt câu hỏi về tình trạng vệ sinh trên máy bay và tại sao các dụng cụ này không được làm sạch đúng cách.
Trong khi đó, một số tiếp viên hàng không khác cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin mà Kate Kamalani đưa ra. Họ cho rằng tình trạng vệ sinh kém của bồn rửa cốc và dụng cụ đựng nước trên máy bay là có thật, tuy nhiên không phải tất cả các hãng hàng không đều gặp phải vấn đề này. 
Nhiều hãng hàng không hiện nay rất quan tâm và chú trọng đến việc duy trì vệ sinh an toàn cho hành khách thông qua việc lau chùi và bảo dưỡng các dụng cụ liên quan đến việc phục vụ thức uống trên máy bay.
Khuyến nghị không uống loại nước này khi bay trong kỳ nghỉ lễ 2
Vấn đề vệ sinh trên máy bay là một điểm quan trọng và không thể xem nhẹ, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh toàn cầu như hiện nay. Việc chia sẻ thông tin và nhận thức về tình trạng này từ các chuyên gia và người có kinh nghiệm như Kate Kamalani sẽ giúp người tiêu dùng có cái nhìn tổng quan và thấu hiểu hơn về an toàn vệ sinh khi di chuyển bằng máy bay.

(Theo ABLW)

  Ý kiến bạn đọc

Tổng hợp các bài viết

Cập nhật liên tục, nhanh chóng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây